วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รวมแบบทรงผมประบ่า ทรงผมประบ่าน่ารักๆ สไตล์คาวาอิ

ประเทศไทยอากาศมันร้อนจะให้มาไว้ผมยาวหรอฝันไปเถิด มาดูไอเดียทรงผมสั้นประบ่าแสกกลางข้างแบบชิคๆไว้ตัดเปลี่ยนลุคใหม่ให้งามกว่าเดิมกันเลยดีกว่า ...ทรงผมประบ่า ทรงแรก สไตล์สาวเกา ได้ลุคแนวเซอร์มากแรง ผมดัดหยิกทั้งยังหัว ดัดหน้าม้าไปด้วยโก้ไปอี๊กกก แต่งตัวแนวสตรีทสไตล์ หรือจะใส่เบลเซอร์ไปดำเนินงานก็คูลมากแรง.ผมประบ่า เป็นทรงผมยอดฮิตของหญิงยุคนี้เลย เพราะว่าดูไม่สั้นหรือไม่ยาวกระทั่งเหลือเกิน ระดับความยาวกำลังพอดี ตัดแล้วไม่รอด แต่ผมประบ่าทรงไหนสวย เหมาะสมกับรูปหน้าแบบเราบ้างล่ะ?เอาใจผู้หญิงสายชิลที่เกลียดความยุ่งยาก ด้วยทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ต คงจะดีไม่น้อยหากตื่นมาแล้วผมงามอยู่ทรงโดยไม่ต้องเสียเวล่ำเวลามานั่งเซ็ตผม เชื่อว่าสาวๆ...ทรงผมประบ่า เทรนด์แฟชั่นทรงผมที่ฮอตฮิตชั่วกับชั่วกัลป์ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการตัดผมสั้นประบ่า วันนี้กระปุกดอทคอมมีเทรนด์ใหม่ๆมาอัพเดทให้ดูกันจ้ะ ...สาวๆหลายๆคนมักจะประสบพบปัญหากับทรงผมของตนเอง ที่บางเวลาพอเพียงตัดสั้นไปแล้ว จะกลับมาไว้ยาวอีกทีก็จำต้องวิตกกังวลใจกับผมที่เริ่มยาวลงมาประบ่าแม้กระนั้นไม่เป็นทรง ...

https://www.gangbeauty.com/topic/100571

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เส้นลายมือแบบไหนจะไร้คู่ ดวงอาภัพเรื่องความรัก

ความรักของเราจะเป็นอย่างไรบ้างนะ! ไหนลองยืนมือขวาเปิดเผยความลับเรื่องรักๆ ลายมือคนไร้คู่ แถมไม่แพ้ศาสตร์ดูดวงใด เนื่องจากเป็นศาสตร์การดูดวงค...